Top 3 công ty xuất khẩu lao động nhật bản tại Quảng Ninh tốt nhất năm 2018

Quảng ninh là địa phương có nhiều người Đi xuất khẩu lao động nhật thuộc diện kỹ sư, điều dưỡng nhất hiện nay, đồng thời cũng là địa phương có số người xklđ nhật thuộc các đơn hàng lao động phổ thông thứ hai khu vực miền bắc. 

xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-tai-quang-ninh

Tôi ở quảng ninh đang có nhu cầu đi xuất khẩu lao động nhật thì tôi nên lựa chọn công ty nào là tốt nhất?

Quảng ninh là thị trường xuất khẩu lao động tiềm năng nên cũng có nhiều công ty xuất khẩu lao động đang tuyển dụng tại đây. Tuy nhiên trong số đó cũng có nhiều Công ty thuộc diện môi giới (nghĩa là nhận tuyển dụng lao động sau đó chuyển giao lại cho các công ty lớn để hưởng hoa hồng, tất nhiên nếu bạn ký hợp đồng với những công ty này thì nhiều khả bạn sẽ phải gánh thêm chi phí cho việc môi giới này) do vậy bạn cần hết sức lưu ý trước khi quyết định ký hợp đồng.
Hôm nay Laodongxuatkhaunhatban.net sẽ giới thiệu cho bạn top 5 công ty xuất khẩu lao động lớn nhất đang tuyển dụng tại quảng ninh :

Top 3 công ty xuất khẩu lao động nhật bản tại Quảng Ninh

  1. Công ty cổ phần Kết nối nhân lực Việt – Tập đoàn HR GROUP
  2. Công ty YH Trade Việt Nam
  3. Công ty TM-CP An Viên
  4. Công ty TNHH Bảo An KGF
  5. Công ty cổ phần tuyển dụng VPF

Tôi nên lựa chọn đơn hàng như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất?

Việc lựa chọn đơn hàng rất quan trọng khi đi xklđ nhật vì các công ty lớn thường có rất nhiều đơn hàng khác nhau thuộc nhiều lĩnh vực và phù hợp với nhiều đối tượng người lao động khác nhau, đơn hàng tuyển liên tục. Vậy cần lựa chọn như thế nào?
Trước tiên bạn phải căn cứ vào khả năng của bản thân, bạn là lao động phổ thông hay là người có bằng cấp Chuyên môn? Nếu có bằng kỹ sư, kỹ thuật viên, điều dưỡng viên, hộ lý…bạn nên lựa chọn các đơn hàng có mức lương cơ bản từ 30-40 triệu, nên lựa chọn nơi làm việc là các tỉnh Aichi, Shizuoka, Nagoya, Shizuoka, Hyogo… Vì ở đây có điều kiện làm việc tốt nhất đối với kỹ sư nhật và các điều dưỡng hộ lý. Đặc biệt là công ty phải có chính sách làm thêm, vì làm thêm ở Nhật có mức lương rất cao. Với mức lương cơ bản như ở trên thì sau khi làm thêm bạn mới có thể kiếm được 50-60 triệu 1 tháng.
Trường hợp bạn là lao động phổ thông chỉ tốt nghiệp thpt thì bạn nên lựa chọn các đơn hàng nông nghiệp, chế biến nuôi trồng thuỷ sản, may, chế biến thực phẩm, gia công đóng gói sản phẩm vì đây là những ngành nghề ít độc hại và ít căng thẳng . Mức lương cơ bản khoảng 20-30tr và có chính sách làm thêm ngoài giờ.

Tôi nên tham khảo ý kiến của ai trước khi Đi xuất khẩu lao động?

Đầu tiên bạn phải xác định được đối tượng đơn hàng bạn muốn đăng ký phù với trình độ của bản thân. Sau đó bạn cần liên hệ với chuyên viên tư vấn của công ty để họ giới thiệu chi tiết về các đơn hàng mà bạn quan tâm, giải thích những vấn đề có liên quan đến quá trình làm thủ tục đi xuất khẩu lao động. Tiếp theo bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè người thân đang làm việc tại nhật để xem cuộc sống thực tế bên nhật như thế nào. Tất nhiên những ý kiến này chỉ để tham khảo vì bạn bè của bạn chỉ đánh giá được 1 phần nhỏ cuộc sống tại nhật mà thôi.
Để được tư vấn miễn phí hãy gọi điện cho số điện thoại sau để hoặc để lại tin nhắn ở góc phải màn hình chúng tôi sẽ liên hệ lại để tư vấn cho bạn

CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT NỐI NHÂN LỰC VIỆT

Trụ sở chính: LS2, Phường Nam Trung Yên, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0966269918 / 0904589818
Email : vandapthongtin@gmail.com

Tin Liên Quan