Thông Tin Đơn Hàng Đi Nhật 1 Năm Cho Nam Bạn Nên Biết

Đơn hàng đi Nhật 1 năm cho nam đang thu hút được nhiều sự quan tâm của người lao động. Nguyên nhân chính xuất phát từ việc chi phí tham gia đơn hàng rẻ, công việc ổn định và mức lương cơ bản cao. Để hiểu rõ hơn về đơn hàng này, hãy cùng laodongxuatkhauNhậtban.net tham khảo bài viết dưới đây. 

Đơn hàng đi Nhật 1 năm cho nam và ưu nhược điểm

Đơn hàng đi Nhật 1 năm cho nam mang đến cho người lao động cơ hội nâng cao thu nhập, công việc ổn định. Đây là tiền đề được nhiều lựa chọn mong có cơ hội đổi đời. Dưới đây là một vài ưu nhược điểm của đơn hàng này.

Ưu điểm

Đơn hàng đi Nhật sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các nước khác:

  • Công việc nhẹ nhàng, có nhiều cơ hội làm thêm: ngành nghề tuyển chọn lao động 1 năm thường có tính thời vụ như thực phẩm, giặt là, chế biến thủy sản… Vì vậy, công việc này thường yêu cầu người lao động phải làm thêm nhiều. Từ đó, thu nhập của họ cũng được nâng cao đáng kể.
  • Không cần kinh nghiệm: các đơn hàng Nhật mang tính thời vụ không yêu cầu tay nghề, kỹ thuật nên nhà tuyển dụng không chú trọng kinh nghiệm hay kỹ năng. 
  • Mức lương của đơn hàng 1 năm khác cao: sau khi ký hợp đồng, người lao động có cơ hội nhận được 12 – 15 man (28 triệu – 35 triệu/tháng VNĐ). Ngoài ra, nhà tuyển dụng còn tạo điều kiện tăng thu nhập khi người lao động làm thêm giờ.
  • Chi phí tham gia thấp: so với đơn hàng 3 năm, đơn hàng 1 năm thường có chi phí thấp, chỉ từ 50 triệu đồng.
  • Khoảng cách địa lý giữa Việt Nam và Nhật Bản gần hơn so với các nước châu Âu nên việc di chuyển nhanh hơn, ít phải quá cảnh. 
  • Môi trường sống ở Nhật Bản tốt, an sinh xã hội, dân trí, chất lượng môi trường đều được đánh giá cao.

Bên cạnh những ưu điểm trên, việc thời gian xuất cảnh nhanh, phù hợp với đối tượng trên 30 tuổi cũng giúp người lao động an tâm lựa chọn đơn hàng đi Nhật 1 năm. 

Ưu điểm mà đơn hàng đi Nhật 1 năm mang lại

Ưu điểm mà đơn hàng đi Nhật 1 năm mang lại

Nhược điểm

Đơn hàng đi Nhật 1 năm cho nam không mang đến cho người lao động quá nhiều lựa chọn. Hơn nữa, sau khi kết thúc hợp đồng 1 năm, người lao động sẽ không được quay lại Nhật Bản làm việc lần 2. Đây là điểm hạn chế khiến không ít người phải suy nghĩ khi có ý định tìm đến đơn hàng này. 

>>>> Xem ngay: Có nên đi Nhật đơn hàng 1 năm? Phù hợp với đối tượng nào?

Điều kiện để tham gia đơn hàng đi Nhật 1 năm cho nam

Để ứng tuyển đơn hàng đi Nhật 1 năm cho nam, người lao động cần đáp ứng các điều kiện cơ bản như:

  • Đáp ứng yêu cầu về giới tính: Nam;
  • Độ tuổi từ 18 đến 35 tuổi;
  • Tốt nghiệp cấp 2 trở lên;
  • Yêu cầu về ngoại hình: cao 1m60 trở lên, năng từ 50kg trở lên;
  • Điều kiện sức khỏe: tốt, không mắc dị tật hoặc bệnh thuộc 13 nhóm bệnh lý không đủ điều kiện đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản;
  • Là người không có tiền án, tiền sự hoặc đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật Việt Nam.

>>>> Xem ngay: 10 điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật Bản mới Nhật 2021

Chi phí đơn hàng 1 năm đi Nhật

Nhật Bản là quốc gia có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ đứng đầu thế giới. Kinh tế phát triển kéo theo nhu cầu nhân lực tăng mạnh khiến đất nước này luôn khát nhân lực. Để tham gia vào thị trường này, người lao động có thể chọn tham gia các đơn hàng, có thể kể đến đơn hàng 1 năm đi Nhật dành cho nam.

Chi phí đi đơn hàng Nhật 1 năm cho Nam

Chi phí đi đơn hàng Nhật 1 năm cho Nam

Nhìn chung, đơn hàng 1 năm đi Nhật thường rơi vào khoảng 50 triệu. Chi phí này có thể thay đổi theo yêu cầu đặc thù của từng đơn hàng. Chi phí mà người lao động phải bỏ ra khi đi đơn hàng gồm:

  • Kinh phí đào tạo tiếng Nhật trước khi bay;
  • Phí khám sức khỏe;
  • Phí đào tạo nghề;
  • Chi phí ăn ở;
  • Chi phí dịch thuật giấy tờ;
  • Phí môi giới trung gian;
  • Chi phí vé máy bay, visa;
  • Cọc chống trốn;
  • Phụ phí khác.

>>> Xem ngay: Chi phí đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2021 thực tế là bao nhiêu tiền? Gồm những khoản gì? 

Top 5 đơn hàng đi Nhật 1 năm tốt Nhật cho nam 

Đơn hàng đi Nhật 1 năm cho nam mang đến cho người lao động nhiều sự lựa chọn. Dưới đây là một số đơn hàng hot được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Đơn hàng đi Nhật 1 năm cho nam ngành lắp ráp ô tô

Đây là đơn hàng đi Nhật 1 năm cho nam trên 30 tuổi tốt Nhật trong năm nay. Khi tham gia đơn hàng,người lao động có thể hưởng thu nhập hấp dẫn lên đến 48 triệu/tháng. Khi trúng tuyển, bạn có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của tập đoàn sản xuất ô tô lớn. 

Điều kiện để tham gia đơn hàng khá đơn giản: ứng viên tốt nghiệp cấp hai trở lên, thuộc độ tuổi từ 19 đến 32, không yêu cầu kinh nghiệm. Đây là cơ hội tốt rất phù hợp cho những ai đang mong muốn làm việc tại Nhật Bản 1 năm.

Đơn hàng lắp ráp ô tô

Đơn hàng lắp ráp ô tô

Đơn hàng chế biến thực phẩm

Đơn hàng chế biến thực phẩm yêu cầu người lao động thực hiện công việc: chế biến đậu phụ, cơm hộp, chế biến đồ ăn sẵn… Người lao động được làm việc trong nhà xưởng, ít chịu tác động của thời tiết, môi trường. Đơn hàng có mức lương từ 30 – 35 triệu/tháng (chưa kể lương tăng ca).

Để tham gia đơn hàng, ứng viên cần tốt nghiệp cấp hai trở lên. Nam đang trong độ tuổi từ 18 – 32 tuổi và đạt đủ điều kiện sức khỏe. Tùy thuộc vào nhà tuyển dụng mà yêu cầu từng đơn vị sẽ có sự thay đổi phù hợp.

Đơn hàng chế biến thực phẩm

Đơn hàng chế biến thực phẩm

Đơn hàng đóng gói công nghiệp

Đơn hàng đi Nhật 1 năm cho nam còn phải kể đến đơn hàng đóng gói công nghiệp. Công việc của đơn này là đóng gói đất làm vườn, đất hữu cơ và các sản phẩm công nghiệp khác. Một số công nhân còn đảm nhiệm công việc kiểm tra và chuyển hàng lên container. Mức lương của đơn hàng là 34 triệu/đồng.

Điều kiện của đơn hàng này không khác với các đơn hàng trên quá nhiều. Người lao động phải tốt nghiệp cấp 2 trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm. Mức lương của đơn hàng là 34 triệu/đồng. Chính vì vậy, rất nhiều ứng viên muốn trúng tuyển đơn hàng này.

Đơn hàng ngành xây dựng

Lao động nam khỏe mạnh, sức khỏe ổn định có thể đăng ký để tham gia đơn hàng xây dựng. Công việc của đơn hàng: lắp ghép, tháo dỡ cốt pha, đổ bê tông, trát tường, mộc xây dựng… Mức lương cơ bản của đơn này khoảng 30 triệu đồng/tháng, chưa kể làm thêm, tăng ca. Bên cạnh đó, người lao động còn nhận được đãi ngộ tốt từ phía công ty chủ quản.

Đơn hàng hàn xì, xây dựng

Đơn hàng hàn xì, xây dựng

Đơn hàng hàn bán tự động

Đây là một trong những đơn hàng được nhiều bạn nam lựa chọn khi đi xuất khẩu lao động Nhật. Một số công việc người lao động phải làm như hàn xì inox, các bộ phận máy móc, vật liệu xây dựng…

Công việc này khá cực nhọc, vất vả và có tính nguy hiểm cao do tiếp xúc với mặt hàng bằng kim loại. Tuy nhiên, mức lương người lao động được nhận lại khá cao. Chính vì vậy, đơn hàng này luôn thu hút sự quan tâm của các ứng viên.

Đơn hàng dành cho nam – lắp ráp linh kiện điện tử

Đơn hàng lắp ráp linh kiện điện tử rất phù hợp với người nam khỏe mạnh, sức khỏe tốt. Công việc được tiến hành trong nhà xưởng, làm theo dây chuyền. Nhiệm vụ chính của người lao động là kiểm tra và thực hiện lắp ráp linh kiện điện tử theo yêu cầu.

Đơn hàng này hiện có mức lương dao động từ 25 triệu – 30 triệu. Chính vì vậy, đơn hàng rất được nhiều bạn nam tin tưởng lựa chọn.

Trên đây là thông tin về đơn hàng đi Nhật 1 năm cho nam mà laodongxuatkhau.net muốn chia sẻ với bạn đọc. Nếu bạn quan tâm đến thông tin đơn hàng đi Nhật dành cho nam, hãy liên hệ hotline 0966.269.918 hoặc 0984.535.633 để được hỗ trợ. 

Tin Liên Quan